1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Hoàng Mai VietGoal Yên Sở 2024 VietGoal Hoàng Mai – Sân Khuyến Lương sáng T7 ngày 14.09.24: Tuyển chọn đội tuyển VietGoal có “căng não” như lời đồn?
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Hoàng Mai – Sân Khuyến Lương sáng T7 ngày 14.09.24: Tuyển chọn đội tuyển VietGoal có “căng não” như lời đồn?

14/09/2024

Sáng thứ bảy ngày 14/09/2024 tại sân Khuyến Lương (Hoàng Mai, Hà Nội) đã diễn ra buổi tuyển chọn thường niên cho Đội tuyển VietGoal lứa tuổi 2012 – 2018. Những tưởng bầu không khí ngày hôm đó sẽ diễn ra rất căng thẳng khi tỉ lệ là 1 chọi 7, nhưng khi Ban giám khảo và các Huấn luyện viên thổi còi kết thúc buổi tuyển chọn, 70 cầu thủ nhí tham dự cùng hàng trăm phụ huynh đều nở nụ cười hạnh phúc: “Cảm ơn VietGoal đã tổ chức một sân chơi giúp các con cọ xát thực tế”. 

Sáng thứ bảy ngày 14/09/2024 tại sân Khuyến Lương (Hoàng Mai, Hà Nội) đã diễn ra buổi tuyển chọn thường niên cho Đội tuyển VietGoal lứa tuổi 2012 – 2018.

Chia sẻ với VietGoal, anh Tuấn (Hai Bà Trưng, Hà Nội), phụ huynh của bé Tuấn Khải, nói: “Xuất phát từ việc con yêu thích bóng đá, đồng thời được các thầy khuyến khích tham gia, hôm nay chúng tôi đưa cháu đến tham gia để xem khả năng của cháu chứ không đặt mục tiêu gì quá cao cả!”. 

Với gia đình anh Tuấn, niềm hạnh phúc khi thấy con được bay nhảy trên sân cỏ là điều mà gia đình anh luôn trân quý. Sau buổi tuyển chọn, anh Tuấn nhận định tất cả các thí sinh đều thi đấu với một phong độ tốt và xuất sắc. Anh hy vọng các con sẽ tìm thấy niềm vui trong bóng đá và không quá đặt nặng về chuyện thành tích. 

Buổi tuyển chọn diễn ra vào sáng và chiều thứ bảy ngày 14/09/2024 với số lượng hơn 70 thí sinh tham gia. Đội ngũ Ban giám khảo và các Huấn luyện viên là những người có chuyên môn cao đã cẩn thận, suy xét, bàn bạc kỹ lưỡng với nhau dựa trên tiêu chí kỹ thuật, cá nhân, tư duy thi đấu, tâm lý thi đấu, thể hình, thể lực để chọn ra những cầu thủ có tiềm năng nhất. 

Mọi kết quả và thông tin trong buổi tuyển chọn sẽ được thông báo đến các vị Phụ huynh. Trung tâm Bóng đá trẻ em VietGoal hy vọng các con đã có cơ hội được tham gia thực tế vào một buổi tuyển chọn “căng não”!